Hololive Production đã thông báo rằng ba thành viên người Nhật của công ty cũng sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong buổi concert đầu tiên của nhóm hololive ENG, là Tokino Sora, Hoshimachi Suisei và Houshou Marine. Ba VTuber của hololive Nhật Bản có hơn một triệu người đăng ký trên YouTube mỗi người.

Trước đó, Hololive Production đã thông báo rằng 3 thành viên của hololive Indonesia là Ayunda Risu, Moona Hoshinova và Pavolia Reine sẽ góp mặt trong buổi biểu diễn.

Các VTuber nói tiếng Anh trước đây đã biểu diễn cùng với chi nhánh Nhật Bản tại các sự kiện hololive fes hàng năm. Buổi concert mới này đánh dấu lần đầu tiên các VTuber của hololive ENG có một buổi trình diễn của riêng họ.

Thế hệ VTuber hololive đầu tiên ra mắt vào năm 2018. hololive English đã công bố nhóm tài năng đầu tiên của mình, “Myth”, vào tháng 9 năm 2020; nhóm thứ hai, “Council”, ra mắt vào tháng 8 năm 2021. Nhóm VTuber nam “HOLOSTARS English -TEMPUS-” ra mắt vào tháng 7 năm ngoái. Thế hệ VTuber hololive Indonesia đầu tiên ra mắt vào tháng 4 năm 2020.