Trang web chính thức cho game Fate/Grand Order Arcade của Type-Moon đã tiết lộ rằng game sẽ không còn thêm các nhân vật Servant mới có thể chơi được trong thời gian tới. Game vẫn sẽ tiếp tục cập nhật để cân bằng gameplay và các sự kiện mới trong thời gian giới hạn.

Ngoài ra, FGO Arcade sẽ phân phát mã thông báo triệu hồi mỗi tháng và thường xuyên điều chỉnh tỷ lệ triệu hồi để giúp việc triệu hồi các Servant hiện tại dễ dàng hơn. Những Servant trước đây chỉ tham gia các sự kiện trong thời gian giới hạn cũng sẽ quay trở lại nhóm triệu hồi theo định kỳ.

FGO Arcade có 20 Servant khi ra mắt vào tháng 7 năm 2018 trên khắp Nhật Bản. Theo thời gian, danh sách Servant đã mở rộng lên 120.

Cộng đồng fan của FGO ở Nhật Bản và quốc tế cho rằng đây có thể là bước đầu tiên chấm dứt hoạt động FGO Arcade của Type-Moon, trong bối cảnh game arcade đang không còn chỗ đứng ở Nhật Bản.

Cũng có giả thuyết cho rằng Type-Moon và Lasengle đang chuẩn bị một kế hoạch mới cho Fate/Grand Order trên nền tảng di động, có thể là mang kiểu chơi của FGO Arcade lên điện thoại thông minh nhằm xây dựng một bản game FGO mới mẻ và hấp dẫn hơn, nhất là khi các FGO đang phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ Trung Quốc như Honkai: Star Rail và Genshin Impact của Hoyoverse.

Hiện nay các server đang đều có event chạy Raid lẫn lotto. có những SSR mới được các bạn giới thiệu và ra mắt trong lần này.