Một trường hợp mới về việc các thần tượng xin lỗi vì những lý do dường như rất bình thường. Có một nhóm nhạc thần tượng tên là Shanimuni Parade, được thành lập vào ngày 27 tháng 9 năm 2020 và hiện có tám thành viên.

Trong số tám cô gái này có Nono Shinozaki và Yui Kamiya. Nono Shinozaki là thành viên sáng lập của nhóm, nghĩa là cô ấy đã là thành viên kể từ ngày đầu tiên của Shanimuni Parade. Mặt khác, Yui Kamiya gia nhập nhóm vào tháng 3 năm 2022.

Tuy nhiên, cả hai thần tượng đã phải quay một đoạn video với thái độ nghiêm túc và xin lỗi vì đã nói dối người hâm mộ.

Hai thần tượng đã nói dối công ty quản lý của họ để bỏ qua các cuộc hẹn nhóm, với những lý do như “Tôi bị ốm” và “Tôi cần phải học”. Họ đã bỏ bê trách nhiệm thần tượng của mình để tham gia một buổi hòa nhạc của ban nhạc Yang Skinny.

Sự lừa dối của họ đã bị vạch trần khi ai đó phát hiện ra họ ở lối vào buổi hòa nhạc của Yang Skinny, ghi lại hình ảnh của cả hai và chia sẻ nó trên Twitter, sau đó là 1 làn sóng bất bình của người hâm mộ. Điều này đã gây xôn xao dư luận, nhất là khi trước đó trang cá nhân của Shanimuni Parade có ghi rằng hai thành viên sẽ vắng mặt một thời gian.

Ngoài video, hai thần tượng còn đăng tải thông điệp xin lỗi người hâm mộ trên Twitter.Tất cả những điều này để khiến cả hai học cách không nói dối nữa để đến buổi hòa nhạc của ban nhạc yêu thích của họ.

Nhưng có vẻ như cuối cùng thì mọi chuyện cũng kết thúc tốt đẹp, vì “Lễ hội xin lỗi” của Shanimuni Parade đã được tổ chức, đó là buổi hòa nhạc mà họ tổ chức vào cuối tháng 5 như một lời xin lỗi đến người hâm mộ vì sai lầm trên. Có rất đông người hâm mộ đã đến xem buổi biểu diễn của họ.

Không ! Hóa ra mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Người hâm mộ Nhật Bản đã phát hiện ra rằng tài khoản “bóc phốt” 2 nữ thần tượng cùa Shanimuni Parade có tên là ichibanyowai đã từng thực hiện nhiều “phi vụ” trước đây. Chính người này đã khiến một nữ thần tượng bị sa thải sau khi đăng bài tố cáo cô gây náo loạn trên tàu điện ngầm.

Dường như giới thần tượng Nhật Bản đang không được an toàn khi có những kẻ bằng cách nào đó đã biết được danh tính lẫn lịch trình hoạt động của họ và chờ thời cơ để tung “drama” về họ trên mạng.