Mới đây, Warner Bros. Discovery Nhật Bản đã đưa ra thông báo rằng anime TONIKAWA sẽ có thêm một phần hoạt hình đặc biệt. Phần phim này sẽ có tên là Tonikaku Kawaii Joshi Kou-hen – TONIKAKU: Over The Moon For You – High School Days.

High School Days. sẽ kéo dài trong 4 tập hoạt hình, chuyển thể arc truyện nữ sinh trung học của mang gốc. Trong câu chuyện này, nam cchinhs Nasa được mời làm giáo viên tại một trường nữ sinh. Các cô gái tuổi mới lớn không người tìm đến Nasa để xin lời khuyên về chuyện tình cảm. Dù Nasa vẫn một lòng một dạ với “vợ yêu” nhưng Tsukasa thì khá là lo lắng khi chồng mình ngày nào cũng được bao vây bởi những cô gái trẻ đẹp.

TONIKAKU High School Days sẽ vẫn do ê kíp từ Seven Arcs thực hiện. Dàn seiyuu tham gia phim sẽ bao gồm những cái tên sau.

Kitou Akira trong vai Tsukasa.
Enoki Junya trong vai Nasa.
Sakura Ayane trong vai Gekkou Kaguya.
Nagae Rika trong vai Shirogane Yaiba.
Hayashi Coco trong vai Miyako Haru.
Yomiya Hina trong vai Usa Mishio.
Matsuda Ayane trong vai Kurenai Hotaru.
Ueda Hitomi trong vai Inukai Hakase.
Maeda Kaori trong vai Nikotama Jessie.

High School Days sẽ có ca khúc Opening mang tên “Plan” do seiyuu Hayami Saori trình bày. Nữ diễn viên lồng tiếng của Tsukasa là Akari Kitou sẽ trình bày ca khúc Ending mang tên “Guru Guru Live”.

Tonikaku Kawaii – TONIKAKU: Over The Moon For You – High School Days sẽ chính thức lên sóng từ ngày 12 tháng 7 năm 2023. Anime sẽ bao gồm 4 tập và lên sóng trong 1 tháng.