Trang web G’s Channel của NXB Kadokawa đã ra mắt manga ngaoij truyện mới của series Angel Beats từ tác giả Yūya Sasagiri (Clannad: 4-Panel Manga Theater, Little Busters! 4-Panel)! với tựa đề Tabisuru Tenshi-chan (Tenshi-chan Goes on a Journey).

Manga ngoại truyện cũng được đăng nhiều kỳ trên Niconico Manga và trang web ComicWalker của Kadokawa. Trang web G’s Channel sẽ đăng trước các chương mới vào ngày 15 và 30 hàng tháng.

Bộ manga ngoại truyện xoay quanh Kanade Tachibana, còn được gọi ở trường là Tenshi-chan, khi cô đi khắp Nhật Bản để tìm kiếm một “người nào đó”. Trên đường đi, cô gặp một cô gái vui vẻ và hoạt bát tên là Yuri Nakamura ở Kanagawa. Tenshi-chan cũng gặp “những người (?)” trông rất giống các thành viên SSS (Shinda Sekai Sensen) trên hành trình của mình. Liệu Kanade sẽ tìm thấy “người quan trọng” mà cô ấy đang tìm kiếm ?

Phần đầu tiên của manga Angel Beats! -The Last Operation- của Yuriko Asami đã kết thúc với tập thứ tư được biên soạn vào tháng 3 năm 2020. Tác giả Asami đã ra mắt manga trên tạp chí Dengeki G’s Comic của Kadokawa vào tháng 8 năm 2017.

Manga Angel Beats!: Heaven’s Door cũng của tác gủa Yuriko Asami đã kết thúc vào tháng 10 năm 2016 với 11 tập được phát hành. Bộ truyện là phần tiền truyện của anime Angel Beats! và nói về sự hình thành của Chiến tuyến Sau Cái C.h.ế.t. Câu chuyện của manga được phỏng theo light novel Angel Beats!: Track Zero.

Game Angel Beats! 1st Beat đã được phát hành vào tháng 6/2015.