Tập 12 và cũng là tập cuối của anime chuyển thể từ manga The Dangers in My Heart (Boku no Kokoro no Yabai Yatsu) của tác giả Norio Sakurai sẽ có season 2. Anime dự kiến ra mắt vào tháng 1 năm sau.

Một PV cho season 2 cũng đã được trình chiếu:

Tác giả Norio Sakurai đã ra mắt manga trên tạp chí Weekly Shōnen Champion của Akita Shoten vào tháng 3 năm 2018. Manga đã chuyển sang trang web manga Champion Cross của NXB Akita Shoten vào tháng 4 năm 2018. Khi Champion Cross hợp nhất với trang web manga khác của Akita Shoten là Champion Tap! để thành lập trang web mới Manga Cross vào tháng 7 năm 2018, manga đã chuyển sang trang web mới đó. NXB Akita Shoten đã xuất bản tập 8 của manga vào ngày 8 tháng 3.

Cốt truyện: Ichikawa Kyotaro, một nam sinh cảm mình đang đứng cuối ở bậc thang phân cấp xã hội trong ngôi trường của mình, bí mật tin rằng mình là vai chính bị tra tấn trong một bộ phim kinh dị tâm lý nào đó. Cậu dành cả ngày để mơ về những cách phá vỡ cuộc sống yên bình của đám bạn cùng lớp và bắt đầu theo đuổi Anna Yamada, nữ sinh thần tượng của lớp. Nhưng Kyotaro gần như không phải là một thiếu niên rắc rối mà anh ta giả vờ là… và hóa ra bản thân Anna cũng hơi kỳ quặc!