Đội ngũ sản xuất anime chuyển thể từ manga Golden Kamuy của Satoru Noda đã xác nhận rằng việc sản xuất phần cuối của anime đã được bật đèn xanh. Thông báo được đưa ra sau tập cuối của mùa thứ tư vào thứ Hai.

Mùa thứ 4 của anime được công chiếu lần đầu vào tháng 10 năm 2022 và phát sóng các tập 1-6, trước khi ngừng phát sóng. Các nhân viên đã trì hoãn các tập 7-13 trong mùa thứ tư của anime do sự ra đi của một nhân viên chính giấu tên vào ngày 1 tháng 11. Thông báo lưu ý rằng nhân viên chính đã qua đời là một nhân tố “không thể thiếu” đối với quá trình sản xuất, vì vậy đội ngũ sản xuất và studio Brains Base của anime đã quyết định trì hoãn trình chiếu sau một số cuộc thảo luận.

Anime bắt đầu phát sóng lại vào ngày 3 tháng 4 với tập đầu tiên.

Mùa anime truyền hình đầu tiên của Golden Kamuy được công chiếu vào tháng 4 năm 2018. Mùa thứ hai được công chiếu vào tháng 10 năm 2018 và mùa thứ ba được công chiếu vào tháng 10 năm 2020.

Tác giả Satoru Noda đã ra mắt manga Golden Kamuy trên tạp chí Young Jump của NXB Shueisha vào năm 2014 và kết thúc vào tháng 4 năm 2022.