Crunchyroll đã thông báo tại sự kiện Anime Expo rằng hãng Aniplex đang sản xuất một anime truyền hình mới chuyển thể từ manga Black Butler của tác giả Yana Toboso. Crunchyroll nhấn mạnh rằng anime không phải là bản làm lại mà là một phần mới của anime. Anime sẽ ra mắt vào năm 2024 và Crunchyroll đã cấp phép cho anime phát trực tuyến trên toàn thế giới ngoại trừ Nhật Bản.

Hai seiyuu Daisuke Ono cùng Maaya Sakamoto sẽ trở lại hai vai chính của anime là Sebastian Michaelis và Ciel Phantomhive.

Kenjirō Okada (March comes in like a lion, RWBY: Ice Queendom) là đạo diễn cho anime tại CloverWorks. Hiroyuki Yoshino, người từng viết và giám sát kịch bản cho anime Black Butler trước đó, sẽ là nhà biên kịch cho anime mới. Yumi Shimizu, từng là đạo diễn hoạt hình chính trong anime Black Butler năm 2008, sẽ là họa sĩ thiết kế nhân vật. Ryo Kawasaki (Fate/Grand Order Absolute Demonic Front: Babylonia, To Your Eternity, Romantic Killer) phụ trách soạn nhạc.

Anime Hắc Quản Gia chuyển thể từ manga cùng tên của Yana Toboso. Anime được công chiếu lần đầu tại Nhật Bản vào năm 2008, và phần tiếp theo Black Butler II được ra mắt vào năm 2010. Anime còn bao gồm một số dự án khác như Black Butler II OVA, Black Butler: Book of Murder OVA, và movie anime Black Butler: Book of the Atlantic.