Công ty phát triển trò chơi dành cho người lớn Illusion chuẩn bị đóng cửa vào ngày 18 tháng 8, như đã thông báo trên hồ sơ chính thức của công ty và cả trên hồ sơ Steam của họ.

Illusion được biết đến với các tựa eroge games như Koikatsu, Honey Select, VR Kanojo và nhiều tựa game khác. Thật đáng tiếc khi Illusion đã có hơn 30 năm lịch sử, bắt đầu với các game eroge 2D trước khi chuyển sang 3D vào cuối những năm 90.

Vào đầu những năm 2000, công ty đã trở nên nổi tiếng nhờ khả năng tùy biến rộng rãi với các nhân vật 3D của họ, với Koikatsu và Honey Select thậm chí đã tiếp cận khán giả quốc tế và có sẵn trên Steam, mặc dù đã được chỉnh sửa.

Trong thông báo chính thức, Illusion tuyên bố:

“Cảm ơn sự hỗ trợ của các bạn. Chúng tôi phải thông báo rằng bắt đầu từ ngày 18 tháng 8, chúng tôi sẽ ngừng phát triển và bán các sản phẩm của Illusion. Chúng tôi đã tìm hiểu nhiều hướng khác nhau để tiếp tục hoạt động, nhưng chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng việc tiếp tục là không khả thi.

Tiếp tục kinh doanh sẽ phức tạp. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với lòng tốt và sự hỗ trợ của các bạn trong những năm qua và chân thành xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào do thông báo này gây ra.

Những khách hàng đã mua trò chơi của chúng tôi vẫn có thể tải xuống và chơi chúng”Như đã nêu trong thông báo, các tựa game kỹ thuật số của Illusion sẽ ngừng bán. Vì vậy, nếu bạn muốn mua game của công ty thì hãy nhanh tay ngay lúc này.