Sau khi tung ra hai chương đầu tiên vào năm ngoái, Hyperstrange giờ đây cho biết hãng sẽ chuẩn bị đưa Blood West ra khỏi trạng thái Early Access vào tháng Mười Hai sắp tới.

Trong trò chơi, bạn sẽ nhập vào vai một tay súng “đơn phương độc mã” được hồi sinh bởi các linh hồn hùng mạnh.

Với bối cảnh miền Viễn Tây, chuyến phiêu lưu đen tối này sẽ yêu cầu bạn phải di chuyển qua các loại địa hình hiểm trở, đối đầu với nhiều tên địch “khó nhằn” và xây dựng nên một kho vũ khí “bá đạo” để có thể sinh tồn.

Những điểm nhấn của Blood West gồm có:

  • Cơ chế FPS đầy thử thách với không ít pha đọ súng gây cấn và những trận chiến “thót tim” khi đối mặt với những tên cướp tàn nhẫn, các tay súng cừ khác và vô vàn sinh vật siêu nhiên.
  • Cơ chế lén lút ban thưởng cho những ai có sự kiên nhẫn và thận trọng.
  • Khả năng phát triển nhân vật dựa trên kỹ năng đặc trưng (Trait) mang đến nhiều sức mạnh và tuyệt chiêu mới. Tuy nhiên trong thế tàn nhẫn này, mọi cái chết đều mang lại một hình phạt riêng.
  • Những kẻ thù với thiết kế kỳ lạ buộc người chơi phải vận dụng bộ não để vượt qua từng thử thách.
  • Lối chơi phi tính tuyến (Non-linear) cho phép người chơi tự vạch ra con đường của riêng mình trong lúc trải nghiệm tựa game.

Hiện tại, chương cuối cùng của Blood West vẫn chưa có thời gian ra mắt chính thức nhưng tựa game dự kiến sẽ bước ra khỏi Early Access vào khoảng cuối năm nay.