Studio anime P.A. Works đã tiết lộ hình ảnh thứ hai và một PV mới cho dự án movie anime Komada – A Whisky Family (Komada Jōryūsho e Yōkoso. Đoạn video đã tiết lộ rằng bộ phim sẽ được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 10/11.

Bộ phim xoay quanh Rui Komada, người đứng đầu trẻ tuổi của nhà máy chưng cất rượu whisky gia đình. Cô tiếp quản nhà máy chưng cất sau khi cha mình qua đời. Đối mặt với khó khăn về tài chính, gia đình bị chia rẽ và hậu quả của thảm họa thiên nhiên, Rui đã tự mình củng cố mối quan hệ của gia đình bằng cách hồi sinh loại rượu whisky Nhật Bản đặc trưng của gia đình.

Dàn diễn viên lồng tiếng trong anime bao gồm Saori Hayami trong vai Rui Komada, Kensho Ono trong vai phóng viên trang tin Kōtarō Takahashi, Maaya Uchida trong vai Tomoko Kawabata và Yoshimasa Hosoya trong vai Yasumoto.

P.A. Works coi anime là phần thứ năm trong sê-ri “nơi làm việc” về con người và công việc của họ, sau Hana-Saku Iroha, Shirobako, Sakura Quest và The aquatope on white sand.

Series anime “nơi làm việc” của P.A. Works bắt đầu với Hana-Saku Iroha vào năm 2010, tập trung vào một quán trọ suối nước nóng. Shirobako tiếp nối vào năm 2014, tập trung vào ngành công nghiệp anime. Shirobako cũng đã sản xuất một bộ phim anime tiếp theo vào năm 2020. Sakura Quest ra mắt vào năm 2017 và tập trung vào các cô gái tham gia du lịch ở một thị trấn nhỏ. The aquatope on white sand ra mắt vào năm 2021 và tập trung vào kinh doanh cá cảnh.