Trang web chính thức cho bộ anime truyền hình chuyển thể từ light novel Tearmoon Empire của tác giả Nozomu Mochitsuki vào thứ Tư đã tiết lộ hình ảnh mới của anime, và thời điểm ra mắt vào ngày 7 tháng 10.

 Các diễn viên chính trong anime gồm:

  • Sumire Uesaka trong vai Mia Luna Tearmoon
  • Tomori Kusunoki trong vai Anne Littstein
  • Yuichiro Umehara trong vai Ludwig Hewitt
  • Yoshitsugu Matsuoka trong vai Abel Remno
  • Shun Horie trong vai Sion Sol Sunkland

Tác giả Nozomu Mochitsuki đã ra mắt tiểu thuyết trên trang web Shōsetsuka ni Narō vào tháng 8 năm 2018 và TO Books bắt đầu xuất bản tiểu thuyết dưới dạng bản in với hình minh họa của Gilse vào tháng 6 năm 2019. TO Books đã xuất bản tập đầu tiên bản manga chuyển thể từ light novel của mangaka Mizu Morino vào tháng 1 năm 2020. Bộ manga vẫn đang được tiếp tục.

Cốt truyện:

Bị bao vây bởi những ánh mắt đầy thù hận từ dân chúng của mình, công chúa ích kỷ của Đế chế Tearmoon đã sụp đổ, Mia, nhìn lần cuối vào mặt trời đang chảy máu trước lưỡi máy chém rơi xuống… Chỉ để tỉnh lại như một đứa trẻ mười hai tuổi! Với thời gian bị quay lại và cơ hội thứ hai trong cuộc sống rơi vào lòng cô, cô đã đặt ra mục tiêu để sửa chữa vô số sai lầm đã gây ra cho Đế chế ốm yếu. Quản trị tham nhũng? Kiểm tra. Rắc rối biên giới? Kiểm tra. Thiên tai và xung đột kinh tế? Kiểm tra…

Có vẻ như có rất nhiều việc khó khăn và Mia khó mà kết hợp chúng lại với nhau, vì vậy cô ấy tìm kiếm sự trợ giúp của những người khác, bắt đầu với người giúp việc trung thành của cô ấy, Anne, và bộ trưởng tài giỏi, Ludwig. Cùng nhau, họ nỗ lực cả ngày lẫn đêm để khôi phục lại Đế chế. Từng chút một, những nỗ lực không mệt mỏi của họ bắt đầu thay đổi tiến trình lịch sử, thúc đẩy toàn bộ lục địa hướng tới một tương lai mới. Và tại sao nàng công chúa ích kỷ lại thay lòng đổi dạ? Đơn giản – cô ấy không làm vậy. Cô ấy chỉ sợ bị giết. Nó đau như búa bổ, và Mia ghét đau đớn hơn cả công việc.