Netease đã hé lộ thông tin và hình ảnh đầu tiên về sản phẩm game hoàn toàn mới với tên mã Project Mugen. Thông tin chi tiết sẽ được nhà phát triển này công bố đầy đủ vào ngày 24/8.

Vào một ngày đẹp trời giữa tháng 8, tài khoản Twitter của nhà sản xuất Netease đã bất ngờ hé lộ một sản phẩm mới với tên mã là Project Mugen. Bài thông báo dẫn đến trang teaser với một đồng hồ đếm ngược sẽ kết thúc vào ngày 24/8. Đây chắc chắn là lúc thông tin chính thức về sản phẩm sẽ được công bố.

Theo những thông tin ban đầu thì Project Mugen có phong cách nhập vai đô thị kiểu hiện đại. Trò chơi được phát triển bởi studio Naked Rain, một đơn vị con của Netease. Project Mugen sẽ có mặt trên các nền tảng PlayStation 5, PC, Android và iOS, tức bao quát gần như mọi nền tảng game phổ biến hiện tại, trừ Xbox.

Một số hình ảnh động về game đã được cộng đồng mạng chia sẻ cho thấy sản phẩm này có những cảnh chiến đấu Action RPG. Một số phân cảnh khác thể hiện vụ nổ theo phong cách anime và lái xe trên đường phố giống kiểu GTA.

Game thủ ngay lập tức nhận ra có một số điểm giống nhau về phong cách thiết kế giữa Project Mugen với sản phẩm đang chờ phát hành của Hoyoverse là Zenless Zone Zero (ZZZ). Cũng khó mà nói đây là trùng hợp ngẫu nhiên khi trước đó Netease cũng đã phát hành Tower of Fantasy với phong cách chơi tương tự như Genshin Impact (và tất nhiên là cả The Legend of Zelda: Breath of the Wild).

Tuy nhiên tất cả đều chỉ là phỏng đoán, chúng ta cần phải chờ đến khi Netease chính thức công bố thông tin thêm về sản phẩm này để biết được chính xác thì gameplay của nó ra sao.