Ca sĩ chelly đã thông báo vào thứ Bảy rằng nhóm nhạc EGOIST sẽ chính thức ngừng biểu diễu âm nhạc. Nhóm sẽ tổ chức buổi hòa nhạc trực tiếp cuối cùng tại Osaka vào ngày 23 tháng 9 và tại Kanagawa vào ngày 9 tháng 10.

EGOIST ban đầu được thành lập với tư cách là một nhóm nghệ sĩ âm nhạc trong anime Guilty Crown vào năm 2011. Nhà soạn nhạc Ryo của nhóm nhạc supercell đảm nhiệm sản xuất âm nhạc cho EGOIST và chelly đã giành chiến thắng trong cuộc thử giọng với hơn 2.000 người đăng ký để trở thành giọng ca chính của EGOIST. Kể từ đó, EGOIST đã thể hiện các bài hát chủ đề trong các bộ anime nổi tiếng như Psycho-Pass, Kabaneri of the Iron Fortress, BUILD-DIVIDE -#000000- CODE BLACK, bộ ba phim anime Project Itoh (The Empire of Corpses, Harmony, Genocidal Organ) cùng một số bộ anime khác.

Tách biệt EGOIST, chelly còn biểu diễn âm nhạc dưới nghệ danh reche kể từ tháng 6 năm 2021. Trong thông báo hôm thứ Bảy, chelly mong muốn người hâm mộ tiếp tục ủng hộ cá hoạt động nghệ thuật của mình dưới nghệ danh reche.