Nagao Kento (Naniwa Danshi) bị bắt gặp qua đêm ở nhà cựu diễn viên phim người lớn Mikami Yua và sự xuất hiện trước đó của nhân vật thứ ba

Tạp chí Bunshun vừa đưa tin về mối quan hệ thân mật giữa Nagao Kento (21 tuổi), được xem là át chủ bài của nhóm Naniwa Danshi, và Mikami Yua (30 tuổi), cựu diễn viên phim người lớn vừa tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu. Ngoài ra còn có sự xuất hiện không ngờ tới của một idol khác nhà Johnny’s.

Vào khoảng hơn 3 giờ sáng ngày 01/09, nhóm phóng viên Bunshun đã bắt gặp Nagao vừa để mắt đến xung quanh vừa bước vào khu căn hộ của Mikami. 10 tiếng rưỡi sau, lúc 13:30 hôm sau, Nagao được nhìn thấy bước ra khỏi đó.

Một điều bất ngờ là chỉ 4 tiếng trước khi Nagao xuất hiện vào đêm khuya ngày 01/09, nhóm phóng viên đã bắt gặp Senga Kento (32 tuổi), thành viên nhóm Kis-My-Ft2, bước vào tòa nhà chung cư này. Hôm 31/08 , anh cũng đã được bắt gặp vào căn hộ của Mikami trong tòa nhà. Được biết hai người đã hẹn hò 2 năm và đã chia tay, nhưng vẫn quen nhau.

Naniwa Danshi vừa debut vào tháng 11/2021 và được xem là một trong những nhóm nổi bật của JE hiện nay. Nagao cùng với Nishihata được xem là hai thành viên át chủ bài của nhóm. Cách đây không lâu, Nishihata cũng bị chính Bunshun chộp hình đội tóc giả cải trang khi qua đêm ở nhà một nữ phát thanh viên.

Mikami là cựu thành viên SKE48 và chủ yếu hoạt động với vai trò “nữ hoàng ảnh gravure” cho nhiều tạp chí bằng tên thật Momona Kito. Năm 2013, cô từng bị lộ ảnh hôn cựu thành viên Johnny Tegoshi Yuya, vào thời điểm đó nhóm AKB có quy định nghiêm ngặt “cấm yêu đương”. Mikami đã tốt nghiệp năm 2014. Sau đó năm 2015 cô tái xuất với vai trò nữ diễn viên phim người lớn với nghệ danh hiện tại là Yua Mikami và nhanh chóng nổi tiếng, vươn lên vị trí hàng đầu. Tháng 8 vừa qua, Mikami tuyên bố giải nghệ diễn viên nhưng dự định sẽ tiếp tục hoạt động giải trí. Cô và YouTuber Kanockstar cũng từng được nghi ngờ là có quan hệ tình cảm.

Được biết Nagao và Mikami dù cách nhau đến 9 tuổi nhưng mối quan hệ của họ đã phát triển đến mức thường qua lại nhà nhau. Một người quen cho biết gần đây chính Nagao đã tiếp cận cô.