Hãng Imagineer đã thông báo về tựa game mới của series Fitness Boxing (Fit Boxing) với sự kết hợp cùng nữ thần tượng Vocaloid Hatsune Miku. Game có tên là Fitness Boxing feat. Hatsune Miku -Miku to Issho ni Exercise- (Exercise Together with Miku) và sẽ được ra mắt trên Nintendo Switch tại Nhật Bản vào mùa xuân 2024.

Tựa game cũng là sự hợp tác giữa Imagineer và Crypton Future Media.

Trò chơi tập thể dục Fitness Boxing yêu cầu người chơi sử dụng bộ điều khiển Joy-Con của Switch để đấm và né theo trình tự giống như một trò chơi nhịp điệu, với sự huấn luyện trực tiếp của người hướng dẫn. Imagineer đã xuất bản trò chơi gốc dưới dạng trò chơi tập thể dục đầu tiên của Switch tại Nhật Bản vào tháng 12 năm 2018 và kể từ đó đã xuất xưởng hoặc bán được hơn 1 triệu bản trên toàn thế giới. Tựa game mới nhất của series, Fitness Boxing 2: Rhythm and Fitness, ra mắt vào tháng 12 năm 2020, với 500.000 bản được phát hành hoặc bán trên toàn thế giới trong một tháng. Series đã có hơn 2,5 triệu bản game được lưu hành trên toàn thế giới.

Imagineer đã phát hành game Fitness Boxing Fist of the North Star, một tựa game kết hợp với series Fist of the North Star, cho Switch ở Nhật Bản vào tháng 12 năm ngoái và ở phương Tây vào ngày 2 tháng 3.