Hãng Kadokawa đã công bố đoạn video giới thiệu và hình ảnh cho mùa thứ hai của anime truyền hình chuyển thể từ light novel The Saint’s Magic Power is Omnipotent (Seijo no Maryoku wa Bannō Desu). Đoạn video tiết lộ rằng anime sẽ ra mắt vào ngày 3/10.

Anime sẽ ra mắt trên AT-X, Tokyo MX, MBS, BS11 và dịch vụ phát trực tuyến Lemino vào ngày 3 tháng 10. Crunchyroll sẽ phát trực tuyến anime ngay khi nó được phát sóng tại Nhật Bản.

Dàn diễn viên chính và hầu hết các nhân viên chủ chốt của anime đều trở lại từ mùa đầu tiên. Scott MacDonald thay thế Tomoyasu Hosoi làm giám đốc nghệ thuật. Katsuhiro Kawano hiện được ghi nhận là nhà sản xuất âm nhạc.

Season đầu của anime đã được ra mắt vào tháng 4/2021. Funimation đã trình chiếu trực tuyến anime cùng lúc với Nhật Bản, và cũng phát trực tuyến bản lồng tiếng Anh.

Tác giả Tachibana ra mắt tiểu thuyết Seijo no Maryoku wa Bannō Desu trên trang web “Shōsetsuka ni Narou” vào năm 2016. Hãng Kadokawa đã xuất bản tập đầu tiên vào tháng 2 năm 2017, với hình minh họa của Yasuyuki Syuri. Mangaka Fujiazuki đã ra mắt manga chuyển thể trên Comic Walker vào tháng 7 năm 2017.

Sei, một nhân viên văn phòng 20 tuổi, được triệu tập đến một thế giới khác sau khi hoàn thành công việc làm thêm giờ của mình. Nhưng người đã triệu hồi cô ấy nhìn vào mặt cô ấy và nói: “Đây không phải là Thánh”. Sei rời cung điện hoàng gia và che giấu danh hiệu thánh của mình. Cô bắt đầu làm việc tại một phòng thí nghiệm, nơi cô ấy làm thuốc và mỹ phẩm. Cô ta sử dụng ma thuật của mình để ban cho những yêu cầu của mọi người và từ từ, mọi người bắt đầu nghi ngờ rằng cô ấy là một vị thánh… Sei có thể tận hưởng cuộc sống thế giới mơ mộng của mình mà danh hiệu thánh này không bị phát hiện!?