Tài khoản Twitter và trang web chính thức của thương hiệu Paradox Live đã công bố rằng anime truyền hình Paradox Live The Animation sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 10. Bốn đội — BAE, The Cat’s Whiskers, cozmez và Akan Yatsura — sẽ biểu diễn ca khúc OP “RISE UP”, còn mhóm Buraikan biểu diễn ca khúc ED “Every Day Every Night”.

Anime sẽ được lên sóng trên đài Tokyo MX, cùng một số dịch vụ trình chiếu trực tuyến như ABEMA, Anime Times, d Anime Store và Lemino.

Anime sẽ có một sự kiện chiếu trước mang tên “Paradox Live The Animation Special Start Event” vào ngày 30 tháng 9 tại Westa Kawagoe ở Saitama.

Dự án đa phương tiện theo chủ đề hip-hop của Avex và GCREST diễn ra trong tương lai gần, nơi các rapper đeo phụ kiện có chứa chất kim loại gọi là Phantom Metal. Thông qua phản ứng hóa học của Phantom Metal với DNA của chính rapper, rapper có thể tạo ra ảo ảnh liên quan đến cảm xúc của họ trong khi biểu diễn. Kết quả là một kiểu hòa nhạc ngoạn mục mới.

Sự kiện Paradox Live tại Club Paradox có sự góp mặt của bốn đội hip-hop: BAE, The Cat’s Whiskers, cozmez và Akan Yatsura. Trận chiến của họ tại sự kiện đã truyền cảm hứng cho đội hip-hop huyền thoại Buraikan, những người đang tổ chức một cuộc thi mới mang tên Phantom Live, lần này có tám đội.

Thương hiệu Paradox Live bao gồm đĩa CD, hàng hóa và sự kiện, cùng một trò chơi trên điện thoại thông minh sắp ra mắt.