Bandai Namco vừa qua đã bật mí thêm về cốt truyện của Sand Land thông qua một đoạn trailer mới.

Đoạn video cho chúng ta thấy một thế giới đã bị nhấn chìm trong biển lửa và trở thành một hoang mạc đáng sợ, nơi mà lòng tham của vị vua đã khiến cho cuộc sống của mọi cư dân sinh sống ở đây trở nên khốn khổ bằng cách kiểm soát chặt chẽ nguồn nước.

Cảnh sát trưởng Rao tin rằng có một ốc đảo khác, có khả năng chấm dứt nạn hạn hán kinh khủng này, đang tồn tại ở đâu đó trên thế giới. Để tìm được “suối nguồn tuổi trẻ” này, Rao biết ông ta không thể thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm này một mình mà cần phải đến ngôi làng Demon Village để tìm kiếm sự trợ giúp.

Với sự đồng ý của Ma Vương, Beelzebub và Thief quyết định giúp đỡ Rao trong sứ mệnh của ông ta. Trong suốt cuộc hành trình này, những vị anh hùng của chúng ta nhận ra cơn khát và nhiệt độ không phải là hai thứ duy nhất mà họ phải để ý tới.

Đại tướng Are cùng với đội quân hoàng gia sẽ luôn luôn ở phía sau Beelzebub và những người bạn của cậu ta, sẵn sàng truy lùng họ đến tận cùng trái đất nếu cần thiết.

Hiện tại, Sand Land dự kiến sẽ được ra mắt trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X và PC (thông qua Steam). Để biết thêm thông tin về tựa game, bạn đồng thời cũng có thể truy cập vào trang web của sản phẩm.