Crunchyroll và Pluto TV đã thông báo sẽ phát sóng Captain Tsubasa: Junior Youth Arc, mùa thứ hai của anime Captain Tsubasa (2018-2019), cho người dùng ở Hoa Kỳ, Canada và Châu Mỹ Latinh. Crunchyroll cũng đã thêm Châu Âu và Bắc Phi vào danh sách sẽ phát sóng tại các quốc gia này. Bộ phim ra mắt vào ngày 1 tháng 10.

Katsumi Ono (Senki Zesshō Symphogear GX, Girly Air Force) sẽ là đạo diễn cho phầnmới, thay thế Toshiyuki Kato. Studio KAI hoạt hình cho mùa mới, thay thế David Production. Atsuhiro Tomioka trở lại để giám sát kịch bản của bộ truyện.

Nội dung của phần này như sau: Để chuẩn bị cho Giải đấu Thanh thiếu niên Quốc tế, Nhật Bản chọn các cầu thủ từ các đội Trường Trung học Cơ sở Nankatsu và Trường Trung học Học viện Toho: Tsubasa, Taro, Genzo, Kojiro và Ken. Họ tham gia cùng một số cầu thủ giỏi nhất của Nhật Bản tại Paris. Họ sẽ cần phải đánh bại những đội mạnh nhất trên khắp thế giới để trở thành nhà vô địch. Sự cạnh tranh rất khốc liệt. Hãy để giải đấu bắt đầu!

Bộ anime gần đây dựa trên manga Captain Tsubasa 1981-1988 của Yōichi Takahashi đã được công chiếu vào tháng 4 năm 2018 trên TV Tokyo và các đài khác. Với nội dung bám sát phiên bản truyện tranh: xoay quanh Tsubasa Ōzora, 11 tuổi, một cậu bé yêu bóng đá và được huấn luyện viên Roberto công nhận nhờ kỹ năng chơi thể thao của cậu. Tsubasa đi cùng huấn luyện viên của mình đến Brazil để tập luyện cho World Cup.