Evangelion là thương hiệu hoạt hình được làm bởi đạo diễn Hideaki Anno. Ông sinh năm 1960 và bắt đầu làm việc trong ngành hoạt hình từ năm 21 tuổi. năm 1995, Hideaki Anno thực hiện tựa hoạt hình Neon Genesis Evangelion. Sự thành công của siêu phẩm này đã khiến tên tuổi của ông được biết đến trên toàn thế giới.

Đạo diễn Hideaki Anno vốn là một người khá kín tiếng. Vậy nhưng, mới đây ông và studio của ông đã đưa ra thông tin rằng họ sẽ kiện một công ty đến từ Trung Quốc!

Theo những gì được tiết lộ, công ty mà đạo diễn Hideaki muốn kiện là Lehainrlin. Đây là một công ty chuyên lấy gương mặt của những người nổi tiếng một cách trái phép để in lên các sản phẩm và bán cho người tiêu dùng trên Amazon.

Lehaimrlin đã in mặt của đạo diễn Hideaki lên rất nhiều sản phẩm khác nhau, từ chăn, túi sinh thái cho đến… đồ lót nam. Các sản phẩm đồ lót đa dạng về mẫu mã, hình ảnh và được bán với giá khá “phải chăng”.

Hiện tại, phía Hideaki Anno đang lên kế hoạch kiện nhằm xử lý vấn đề với phía Lehaimrlin. Các fan tất nhiên là rất đồng tình với quyết định của vị đạo diễn. Tuy nhiên, vì các sản phẩm đồ lót quá là… buồn cười nên là họ cũng để lại không ít bình luận thú vị.