Vào ngày 25 tháng 9, một người đàn ông 38 tuổi thất nghiệp đã ra tay sát hại một phụ nữ 18 tuổi tại một khách sạn ở Ikebukuro, Tokyo. Và một lần nữa câu chuyện về fan cuồng thần tượng ở Nhật Bản lại gây rúng động cư dân mạng Nhật Bản.

Tên của Thần tượng không được tiết lộ; chỉ biết rằng cô ấy là một cô gái 18 tuổi làm thần tượng ngầm, một thuật ngữ dùng để chỉ những thần tượng ít nổi tiếng hơn, những người thường biểu diễn ở những địa điểm nhỏ hơn với lượng khán giả không nhiều.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, tên của cô ban đầu được tiết lộ vì người ta tin rằng cô làm việc trong một quán cà phê hầu gái. Tuy nhiên, hiện tại không có trang tin tức nào tiết lộ tên cô ấy, có thể do phát hiện cô là thần tượng nên dẫn đến yêu cầu bảo mật.

Nhưng tại sao người đàn ông tự nhận là fan của thần tượng này lại giết cô? Như đã đề cập trước đó, nghi phạm đã 38 tuổi và thất nghiệp, mặc dù anh ấy vẫn còn một số tiền tiết kiệm.

Trong phiên tòa, bên công tố khai rằng người đàn ông này là fan của nữ thần tượng 18 tuổi và thường xuyên mua, tặng đồ của cô vì tin rằng anh ta có “mối quan hệ lãng mạn” với cô.

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi anh ta bắt đầu hết tiền. Trong tâm trí, tên này bắt đầu tin rằng nếu không có tiền thì mối quan hệ này không thể tiếp tục, khiến hắn ta nảy sinh ý nghĩ “Tôi muốn giết cô ấy để cô ấy thuộc về riêng tôi”.

Luật sư bào chữa cho hung thủ nói rằng tên này đã tỏ ra thất vọng khi không nhận được tình cảm như mong muốn từ nữ thần tượng xấu số. Tên này sau đó đã thừa nhận hành vi phạm tội.