Bộ đôi diễn viên lồng tiếng Atsumi Tanezaki và Yū Miyazaki đều thông báo về cuộc hôn nhân của họ vào ngày 2 tháng 10.

Miyazaki nói thêm rằng Tanezaki đã dạy anh rất nhiều về lồng tiếng khi anh vẫn còn là một diễn viên lồng tiếng tân binh.

Tanezaki ra mắt với vai trò diễn viên lồng tiếng trong visual novel trước khi xuất hiện anime, dưới nhiều bí danh. Vai diễn lồng tiếng anime chính của cô là vai Asako Matsume trong anime My Little Monster vào năm 2012. Cô là một trong những nữ diễn viên lồng tiếng hàng đầu trong 10 năm qua và được biết đến với những vai diễn đòi hỏi kỹ năng diễn xuất tinh tế, chẳng hạn như Mizore trong Sound! Euphonium và Liz and the Blue Bird, Chise trong The Ancient Magus’ Bride, hay gần đây hơn là Frieren trong Frieren: Beyond Journey’s End. Trong những năm gần đây, cô đã đa dạng hóa các loại vai mình đóng, bao gồm đóng vai Anya trong Spy×Family và Dobermann trong Arknights.

Miyazaki đã lồng tiếng cho những vai như Sachirō Hirugami trong Haikyu!! To The Top, Taira no Shigehira trong The Heike Story, Civet Anhern trong Mobile Suit Tsuna Hathaway, Quartz trong I’m the Villainess, So I’m Taming the Final Boss, và Itsuomi Nagi trong A Sign of Affection sắp ra mắt.

Trong anime, Tanezaki và Miyazaki đã cùng lồng tiếng cho các vai trong Mobile Suit Gundam Hathaway, Ahiru no Sora, The Ancient Magus’ Bride, Horimiya, và School Babysitters, cùng nhiều anime khác. Trong visual novel, Tanezaki và Miyazaki đã cùng lồng tiếng trong School of Talent: SUZU-ROUTE.