Vtuber Yukishiro Mahiro đang trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên các diễn đàn Nhật Bản do một tai nạn xảy ra trong buổi phát sóng trên kênh YouTube chính thức của cô.

Yukishiro Mahiro là một Vtuber của nhóm Nijisanji, ra mắt vào năm 2019, cô ấy có 194 nghìn người đăng ký và như đã đề cập ở trên, cô ấy gần đây đã trở nên nổi tiếng nhờ sự cố này.

Việc nghỉ ngơi trong phòng tắm khá phổ biến đối với bất kỳ streamer nào, nhưng thật buồn cười khi nhận thấy sự khác biệt giữa các Vtuber của Nijisanji và Hololive.

Khi họ muốn đi vệ sinh, các Vtuber của Hololive thường nói rằng họ đang đi dự một “cuộc gặp gỡ thần tượng”, vì Hololive “lịch sự” hơn, có thể nói là như vậy. Tuy nhiên, nhiều Vtuber Nijisanji chỉ nói rằng họ đi vệ sinh bình thường mà không ngại ngần gì, thậm chí có người còn nói “Tôi cần đi vệ sinh”.

Và quay lại với trường hợp trên, Yukishiro Mahiro vẫn phát trực tiếp cho đến khi cô ấy đi vệ sinh và quên tắt tiếng micrô, kết quả là công chúng có thể nghe thấy âm thanh của Vtuber trong phòng tắm.

Bạn có thể nghe đoạn trích từ buổi livestream của Mahiro trong video dưới đây và sau đó xem liệu bạn có thể nghe thấy gì không.