Một chiến dịch gây quỹ cộng đồng mới đã được khởi xướng nhằm kỷ niệm 10 năm của bộ anime truyền hình “The Eccentric Family”. Bộ anime này, được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết hài kịch của Tomihiko Morimi, đã chính thức phát sóng vào ngày 11 tháng 11, đặt ra mục tiêu gây quỹ 5 triệu yên (khoảng 33.734 USD) trong vòng 10 ngày.

kinopoisk.ru

Anime “The Eccentric Family” đã chiếu đến khán giả trong hai mùa vào năm 2013 và 2017, mang đến cho người xem những hình ảnh đặc trưng của Thành phố Kyoto, nơi câu chuyện diễn ra. Mục tiêu của chiến dịch là tạo ra những địa điểm cụ thể tại Đền Shimogamo và các địa điểm khác ở Kyoto để người hâm mộ có thể trải nghiệm tình yêu đối với anime. Ngoài ra, chiến dịch còn dự kiến thiết lập “Ngày Gia Đình Lập Dị” để tạo ra một sự kiện hàng năm cho cộng đồng nhớ đến anime và tương tác với nhau.

Kế hoạch chiến dịch bao gồm một cuộc biểu tình tem tại Kyoto, triển lãm game điện tử tại Demachi Masugata Shopping Street và buổi chiếu phim anime tại nhà hát Demachiza. Đặc biệt, vào ngày 26 tháng 12, được xác định là “Ngày The Eccentric Family” sẽ có các sự kiện và buổi trò chuyện tại Đền Shimogamo với sự tham gia của những người tham gia sản xuất anime.

Cuộc chiến dịch quỹ cộng đồng dự kiến kéo dài đến ngày 25 tháng 12 năm 2023, tạo ra không khí lễ hội để cộng đồng người hâm mộ có thể thể hiện lòng trung thành và tình yêu đối với “The Eccentric Family”.

Trong khi đó, Crunchyroll, nơi phát sóng anime, đã mô tả nội dung của “The Eccentric Family” như sau:

“Ở Kyoto, con người, tanuki và tengu sống cạnh nhau. Gia đình Shimogamo sống ở Tadasu no Mori của Shimogamo Jinja. Người cha, Soichiro, từng là người đứng đầu xã hội tanuki, nhưng không hề báo trước một ngày ông bị biến thành món hầm tanuki, và không ai biết chuyện đó xảy ra như thế nào. Ông để lại bốn đứa con trai. Tất cả đều sống hạnh phúc bên mẹ. Sau khi chăm sóc Giáo sư Akadama, gia đình Shimogamo đột nhiên rơi vào tình thế tuyệt vọng. Liệu sự thật đằng sau việc cha họ bị hầm như thế nào?! Số phận đang sắp đặt điều gì cho gia đình có mối quan hệ gắn bó bền chặt này?!”