Tập đoàn Koei Tecmo và công ty Akatsuki Games Inc. đã bắt đầu mở đăng ký trước cho phiên bản toàn cầu của tựa game mobile và PC Atelier Resleriana: Wasurerareta Renkinjutsu to Kyokuya no Kaihо̄sha (Forgotten Alchemy and the Liberator of the Polar Night) trên toàn thế giới vào thứ Hai.

Người chơi đăng ký trước sẽ nhận được 1.000 Đá quý Lodestar, vật phẩm SSR Memoria “By the Cool Riverside” và đơn vị ba sao “5-Star Pie Meister” Rorona khi trò chơi ra mắt.

Atelier Resleriana dự kiến ​​phát hành bằng tiếng Anh vào năm 2024.

Game đã ra mắt trên Android và iOS tại Nhật Bản vào ngày 23 tháng 9. Tài khoản Twitter Nhật Bản của game đã thông báo vào cuối tháng 10 rằng trò chơi sẽ có mặt trên PC thông qua Steam vào tháng 1 năm 2024.

Nhà giả kim non trẻ Resna (do Saho Shirasu lồng tiếng) là nhân vật chính đầu tiên của trò chơi, với mục đích mang nghệ thuật giả kim bị lãng quên đến với thế giới. Cô hành trình cùng với người bạn thân nhất của mình và là nữ hiệp sĩ thú nhân Isana (Minami Tanaka), người tự xưng là “nhà thám hiểm đẹp trai” Roman (Yūya Hirose) và giáo viên giả kim thuật của Resna, Saskia (Mamiko Noto).