Trang web chính thức của anime truyền hình chuyển thể từ manga The Strongest Tank’s Labyrinth Raids (Saikyō Tank no Meikyū Kōryaku) của Sando vừa công bố thêm dàn diễn viên mới, một clip, và một hình ảnh chính. Buổi ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 1.

Dàn diễn viên bao gồm:

  • Jun Kasama vai Rud
  • Kaede Hondo vai Nin
  • Kana Ichinose vai Luna
  • Yui Ogura vai Manicia
  • Ayaka Ohashi vai Lilia
  • Kana Yuki vai Lily
  • Nobuhiko Okamoto vai Marius
  • Misaki Kuno vai Amon

Nhóm 6 thành viên 2.5D Ireisu sẽ trình bày cả ca khúc mở đầu “Brave” và ca khúc kết thúc “Yume no naka de” (Inside a Dream). Anime sẽ được phát sóng trên ABC TV, TV Asahi, và 22 đài liên kết khác trong khung giờ “Animazing!!!”.

Mitsutaka Noshitani, đạo diễn của “A Predator in a Dress” và “Even a Dad Still Wants…”, sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn cho anime tại STUDIO POLON. Kịch bản sẽ do Hitomi Amamiya (Mer Storia: The Apathetic Boy and the Girl in a Bottle) chịu trách nhiệm, và nghệ sĩ Taihei Nagai (Even a Dad Still Wants It… Crazy Over His Fingers) sẽ là người thiết kế nhân vật. Victor Entertainment sẽ chịu trách nhiệm về âm nhạc.

Rud, là tanker độc đáo của nhóm Anh hùng, được đánh giá cao với khả năng phòng thủ vô song trong lịch sử. Mục tiêu chính của nhóm là thực hiện các cuộc đột kích vào những mê cung, nhưng với Rud, nhiệm vụ này không chỉ là việc đơn giản đột kích. Anh ta đang tìm kiếm một kho báu đặc biệt, có khả năng giúp chữa khỏi bệnh cho em gái yêu quý.

Tuy nhiên, sau một cuộc đột kích không thành công, Rud bị đuổi ra khỏi nhóm bởi một anh hùng kiêu ngạo, người đổ lỗi cho kỹ năng của Rud mà anh ta chưa nhận thức đúng tác dụng. Mất hết nơi để đi và mục tiêu để theo đuổi, Rud quyết định quay về quê hương, nơi em gái của anh đang chờ đợi. Trên đường về, anh ta giải cứu một cô gái đang bị quái vật tấn công, và điều bất ngờ là cô gái này sở hữu một kỹ năng hiếm có được gọi là “Thẩm định”.

Nhờ kỹ năng của cô ấy, Rud khám phá ra sự thật về những kỹ năng của mình, những khả năng mạnh mẽ mà anh ta chưa hề biết đến. Với khả năng phòng thủ đỉnh cao và những kỹ năng mạnh mẽ này, Rud bắt đầu cuộc phiêu lưu mới, trở thành tanker mạnh nhất trong thế giới của mình.

Được biết, tiểu thuyết được ra mắt trên trang web Shōsetsuka ni Narou vào tháng 7 năm 2018, và bản in đầu tiên xuất bản vào tháng 4 năm 2019. Bản chuyển thể manga của Kisaragi đã ra mắt trên Manga UP! của Square Enix vào năm 2019, và anime được sản xuất như một chuyển thể từ manga thay vì tiểu thuyết gốc.