Tập thứ 22 và cũng là tập cuối cùng của Dr. Stone: New World, mùa anime thứ ba của Dr. Stone, đã chính thức công bố vào thứ Năm rằng sẽ có một mùa thứ tư và đồng thời là mùa cuối cùng của loạt anime, được đặt tên là Dr. Stone: Science Future. Tài khoản Twitter chính thức của anime đã đăng tải một đoạn video giới thiệu, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ.

Những tập đầu tiên của anime Dr. Stone: New World đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 6 tháng 4 và kết thúc ở tập thứ 11. Crunchyroll đã phát sóng anime này trực tuyến khi nó được phát sóng ở Nhật Bản, và cũng cung cấp phiên bản lồng tiếng Anh. Đồng thời, anime cũng đã chính thức lên sóng trên Toonami vào ngày 3 tháng 6.

Phần thứ hai của anime được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 12 tháng 10, và Crunchyroll đã tổ chức buổi ra mắt tại Hoa Kỳ tại sự kiện New York Comic Con trong cùng một ngày.

Anime truyền hình đầu tiên đã ra mắt vào tháng 7 năm 2019, với Crunchyroll phát sóng phần đầu tiên khi nó được phát sóng, trong khi Funimation đảm nhận bản lồng tiếng. Bộ phim cũng được chiếu trên Toonami từ tháng 8 năm 2019.

Stone: Stone Wars, mùa thứ hai của anime, đã được công chiếu vào tháng 1 năm 2021. ] Bộ phim hoạt hình đặc biệt Dr. Stone: Ryusui, có thời lượng một giờ, đã được phát sóng vào tháng 7 năm 2022.

Boichi (tác giả của Sun-Ken Rock) và Riichirou Inagaki (tác giả của Eyeshield 21) đã ra manga trên Weekly Shonen Jump vào tháng 3 năm 2017 và kết thúc vào tháng 3 năm 2022, với tổng cộng 26 tập.