Một trang web và tài khoản Twitter chính thức mới đã chính thức ra mắt vào thứ Năm để thông báo về bộ phim anime mới của thương hiệu Uma Musume Pretty Derby có tựa đề “Uma Musume Pretty Derby: Shinjidai no Tobira” (Uma Musume Pretty Derby: Beginning of a New Era). Sự kiện này đã thu hút sự chú ý với việc giới thiệu đoạn trailer và hình ảnh đặc sắc.

Bộ phim sẽ có sự tham gia của Jungle Pocket và ra mắt tại các rạp ở Nhật Bản vào ngày 24 tháng 5 năm 2024. Các ngôi sao điện ảnh bao gồm:

  • Yuri Fujimoto vai Jungle Pocket
  • Sumire Uesaka vai Agnes Tachyon
  • Yui Ogura vai quán Manhattan Cafe

Đạo diễn Ken Yamamoto (Pokémon: Hisuian Snow) cùng với biên kịch Kiyoko Yoshimura (Cardfight!! Vanguard G) và đạo diễn kịch bản Tetsuya Kobari (Uma Musume Pretty Derby Season 3) sẽ tạo nên đội ngũ sản xuất đầy tài năng. Jun Yamazaki (Uma Musume Pretty Derby: Road to the Top) sẽ đảm nhận vai trò nhà thiết kế nhân vật và giám đốc hoạt hình. TOHO sẽ là đơn vị phân phối bộ phim.

Bộ phim kể về Jungle Pocket, người muốn tham gia cuộc đua Triple Crown Classic – một cuộc đua chỉ có thể tham gia một lần trong đời. Cô sẽ phải đối đầu với những đối thủ đáng gờm như Agnes Tachyon và Manhattan Cafe, tạo nên một câu chuyện đầy cảm xúc và hấp dẫn.

Bộ phim là một phần trong chuỗi sự kiện của thương hiệu Uma Musume Pretty Derby, một tác phẩm đã rất thành công từ khi ra mắt. Tính đến thời điểm hiện tại, Uma Musume Pretty Derby đã có hai mùa anime truyền hình và nhiều dự án khác như manga phụ, anime đặc biệt và game.

Với dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất đầy đủ tài năng, Uma Musume Pretty Derby: Shinjidai no Tobira hứa hẹn sẽ tiếp tục làm hài lòng người hâm mộ và đem lại trải nghiệm mới mẻ trong thế giới của các nữ ngựa tài năng. Hãy chờ đợi thêm thông tin và chuẩn bị cho một chuyến phiêu lưu mới và sôi động!