Ishura, một anime truyền hình dựa trên bộ light novel giả tưởng, đã giới thiệu trailer mới đầy kịch tính và hành động. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 3 tháng 1 năm 2024 và cũng sẽ phát sóng trên toàn cầu thông qua Disney+.

Bộ light novel gốc của Ishura được viết bởi Keiso, minh họa bởi Kureta, và được xuất bản tại Nhật Bản bởi ASCII Media Works dưới ấn bản Dengeki no Shin Bungei.

Yen Press mô tả câu chuyện của Ishura như sau:

Trong một thế giới nơi Quỷ vương đã kết thúc, một loạt á thần với khả năng kế thừa thế giới đã xuất hiện. Một kiếm sĩ bậc thầy có khả năng hạ gục đối thủ chỉ bằng ánh nhìn; một thương thủ nhanh chóng đến mức có thể phá vỡ rào cản âm thanh; một kẻ lừa đảo wyvern chiến đấu bằng ba vũ khí huyền thoại cùng một lúc; một thuật sĩ toàn năng biến suy nghĩ thành hiện thực; và một sát thủ thiên thần gây chết người ngay lập tức. Họ đều hân hoan chờ đợi danh hiệu “Anh hùng đích thực” và từng nhà vô địch đều đối mặt với thách thức chống lại kẻ thù đáng gờm, tạo ra những xung đột đầy kịch tính. Cuộc đua để xác định ai là người mạnh nhất trong số những anh hùng mạnh mẽ bắt đầu.