Vào thứ Hai, Koei Tecmo đã chia sẻ tin về ba gói DLC cho tựa game nhập vai hành động độc đáo – Fate/Remnant. Đặc biệt, DLC đầu tiên mang tên “Record’s Fragment: Keian Command Championship” sẽ chính thức xuất hiện vào tháng Hai.

Điều đặc biệt là những người mua vé xem mùa DLC sẽ được thưởng cho mình một vật phẩm giá trị – thanh kiếm thánh tích, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới và phong cách chơi độc đáo.

Fate/Remnant đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 28 tháng 9 và ngày 29 tháng 9 cho thị trường quốc tế. Tựa game này hỗ trợ trên nền tảng PlayStation 5, PlayStation 4, PC thông qua Steam và Nintendo Switch. Sự giám sát của Type-Moon cùng sự hợp tác sản xuất của Aniplex hứa hẹn mang đến một trải nghiệm game chất lượng.

“Năm thứ 4 của Thời đại Keian, Thời Edo. Đã mấy chục năm trôi qua kể từ khi kết thúc một thời kỳ đầy biến động và máu chảy. Mọi người đang tận hưởng hòa bình và yên bình. Tuy nhiên, một trận chiến giữa bảy cặp Master và Servant sắp bắt đầu khi “Nghi lễ Trăng khuyết” diễn ra trong bóng tối. Miyamoto Iori, một chàng trai trẻ ở Asakusa, thấy mình bị cuốn vào bạo lực của Cuộc Chiến Chén Thánh.”

Rei Wataru, họa sĩ nổi tiếng từ Fate/Grand Order -Epic of Remnant- Pseudo-Singularity III (với Miyamoto Musashi làm nhân vật trung tâm), đã thực hiện thiết kế nhân vật cho game. Hikaru Sakurai (tác giả tiểu thuyết Steampunk) và Yuichiro Higashide (người viết kịch bản cho Fate/Grand Order) đã tham gia viết câu chuyện, đảm bảo sự đa dạng và sâu sắc trong trải nghiệm chơi game. Video giới thiệu của trò chơi được thực hiện bởi CloverWorks, một đội ngũ làm hoạt hình nổi tiếng.