Trong số tháng 2 của tạp chí Monthly Princess của Nhà xuất bản Akita, thông tin mới đã được tiết lộ vào ngày thứ bảy rằng manga “Kasen Kōshu Yawa: Sono Reijin, Kōkyū no Yami o Kiru” (The Night Tale of Princess Kasen: That Beauty, Cuts Through the Darkness of the Palace) của tác giả Yuu Minamoto sẽ chấm dứt vào số tháng 3, được dự kiến xuất bản vào ngày 6 tháng 2.

Câu chuyện xoay quanh Công chúa Kasen, người ngoài giá thú và phải đối mặt với những đấu tranh chính trị tại triều đình Kisho.

Minamoto đã ra mắt bộ truyện tranh vào năm 2019, dựa trên bộ light novel của tác giả Tōko Kisaki và họa sĩ minh họa Roro Kamijō, bắt đầu từ năm 2018. Tập đầu tiên đã xuất bản vào tháng 11 năm 2020, và tập thứ năm sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 6.

Trước đó, Minamoto đã kết thúc manga “Haken no Ninja Akabane” (Temp Ninja Akabane) trên trang web Manga Cross của Akita Shoten vào ngày 6 tháng 3. Manga này đã được ra mắt vào tháng 7 năm 2019. Akita Shoten đã xuất bản tập thứ ba vào tháng 6 năm 2022.

Minamoto cũng hợp tác với nhà văn Masahiro Totsuka để tạo ra bộ truyện tranh “Haru Polish” về một nữ sinh trung học trong câu lạc bộ đấu kiếm, được xuất bản trên tạp chí Monthly Shōnen Champion của Akita Shoten từ năm 2011 và kết thúc vào tháng 11 năm 2012.