Sau một thời gian úp mở và gặp trởnngại từ cuộc đình công tại hOllywood, thánh bựa thối mồm Deadpool cũng đã tung ra trailer mới nhất của mình. Trong sự kiện superbowl tại mỹ vừa rồi, nhà phát hành đã tung trailer độc quyền của phim với cái tựa cực kỳ đơn giản và thể hiện rõ nội dung của phim

“deadpool & wolverine”

Tức là không dùng số 3 nữa mà để hẳn 2 cái tên từ bên nhà fox đẩy qua nhà chuột, và trong suốt trailer bạn sẽ thấy toàn là phế tích của 20th Centuary Fox. Đá đểu là thế nhưng chính Deadpool ngay trong trailer này cũng đá luôn Marvel; tinh ý bạn sẽ thấy.

Xem ra quá trình xây dựng LOKI GOD OF STORY và trung tâm TVA mới nhất đã phát huy tác dụng của nó. Các nhà biên kịch đã khéo léo kết nối miếng ghép X-MEn vào bức tranh lớn thế giới siêu anh HÙng MARVEL. Tương tác bức tường thứ 4 của thánh-bựa ngay trong chính trailer cũng thể hiện rõ việc này.

Phim dự kiến sẽ ra mắt thị trường thế giới vào 26/7/2024. Thật sự với một dạng phim có nội dung bẩn bựa, lầy lội với diễn suất của Deadpool thì vẫn chưa nghĩ được phim nó sẽ phải thất bại như thế nào; kiểu như kiểu phim nhà chuột gặp tam tai 2023, ra phim nào, hẹo phim đó.

Ngay trong trailer cũng có nhiều thông tin về các phim khác cameo trong này, nhưng phải coi nhiều kênh khác nhau họ lý giải thì may ra mới hiểu hết mớ Joke của ảnh. Một số kênh việtnam cũng đã giải mã cũng như khịa nhẹ nhàng bên trong.

Nhìn cái ảnhnày là đủ thốn rồi

Thật ra hai anh cũng có trận đụng nhau ở cái X-men Wolverine Origin rồi, nhưng mồm thối bị bịt chặt hẳn, trước khi có healing factor của chồn.