GAME FREAK, nhà phát triển của series Pokémon, đã chia sẻ trong một buổi giới thiệu đối tác trực tiếp với Nintendo vào thứ Tư rằng họ đã phát hành phiên bản cập nhật của game solitaire và đua ngựa mang tên Pocket Card Jockey: Ride On! dành cho Nintendo Switch.

Game chính, Pocket Card Jockey, đã ra mắt đầu tiên trên hệ máy Nintendo 3DS tại Nhật Bản vào tháng 7 năm 2013. Sau đó, game này cũng được phát hành cho các thiết bị iOS và Android tại Nhật vào tháng 11 năm 2014, nhưng dịch vụ đã kết thúc vào tháng 12 năm 2015. Phiên bản tiếng Anh của game được ra mắt trên Nintendo 3DS vào tháng 5 năm 2016.

Pocket Card Jockey: Ride On! là phiên bản trước đó của game, được phát hành trên dịch vụ Apple Arcade trên các thiết bị iOS trên toàn thế giới vào tháng 1 năm 2023.

Với việc ra mắt trên Nintendo Switch, Pocket Card Jockey: Ride On! hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị và độc đáo với cơ hội trải nghiệm lại game ưa thích trên một nền tảng mới, đồng thời cung cấp những cập nhật và cải tiến mới.