Sự kiện trực tiếp “Digimon Con 2024” vào Chủ nhật đã tiết lộ rằng webcomic Digimon Liberator, được công bố trước đó, sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 4. Sự kiện này đã xem trước phần mở đầu cho webcomic, sẽ có trên trang web Digimon Liberator sau đó vào Chủ nhật. Webcomic cũng sẽ được phát hành bằng tiếng Anh và tiếng Trung giản thể và tiếng Nhật.

Ngoài ra, Digimon Liberator cũng sẽ có một tiểu thuyết web mô tả thế giới từ một góc nhìn khác. Cuốn tiểu thuyết này sẽ có một nhân vật chính khác, một cô gái tên Yuuki, và cộng sự của cô là Digimon Impmon. Digimon Liberator cũng sẽ nhận được một số sản phẩm bán, với bộ bài khởi đầu vào ngày 26 tháng 4.

Sự kiện cũng tiết lộ một video quảng cáo kỷ niệm 25 năm cho loạt phim hoạt hình Digimon. Video này nêu bật các loạt phim và bộ phim khác nhau của anime.

Ngoài ra, sự kiện cũng tiết lộ rằng trang web thương hiệu đã xuất bản phần kết cho tiểu thuyết Digimon Seekers. Cuốn tiểu thuyết này ra mắt vào tháng 4 năm 2023 và dự kiến sẽ xuất bản nhiều kỳ trong khoảng một năm. Trang web cũng đồng thời xuất bản bộ tiểu thuyết bằng tiếng Anh. Đây là dự án cuối cùng kỷ niệm 25 năm thương hiệu.