Chủ tịch Warner Bros. Discovery khu vực Châu Á-Thái Bình Dương James Gibbons tuyên bố với trang web tin tức giải trí Variety rằng chi nhánh Nhật Bản của công ty sẽ sản xuất hơn 10 tựa anime mỗi năm, trái ngược với sản lượng từ 5 đến 10 bộ anime đều đặn trong những năm qua.

Chủ tịch Gibbons nói rằng “anime là một trong những cách tốt nhất để tiếp cận khán giả từ 18 đến 30 tuổi, điều này cực kỳ khó nắm bắt”. Ông tiếp tục nói rằng công ty có lượng khán giả anime đông đảo ở Mỹ, một số khu vực ở Châu Âu và Châu Mỹ Latinh.

Studio anime của công ty ra mắt vào năm 2011 và đã sản xuất hơn 80 bộ anime bao gồm Jojo’s Bizzare Adventure, Record of Ragnarok, và SPY x FAMILY.

Warner Bros. Nhật Bản là một công ty sản xuất trực thuộc Warner Bros. Discovery và tham gia vào một số sản phẩm anime như Danmachi, Shokugeki no Soma và JoJo’s Bizarre Adventure. Warner Bros. Japan và công ty mẹ cũng xử lý các sản phẩm phim live- action đóng ở nước ngoài và trong nước của các công ty Nhật Bản như Godzilla, Rurouni Kenshin, Gintama và Death Note. Công ty gần đây đã công bố một bản chuyển thể anime mới từ bộ manga kinh điển Bắc Đẩu Thần Quyền (Hokuto no Ken). Công ty hiện cũng đang sản xuất bộ anime Suicide Squad Isekai cùng với WIT Studio.