Arc System Works vừa tiết lộ trong trailer của game chiến đấu Guilty Gear -Strive- vào thứ Hai rằng nhân vật Slayer sẽ được thêm vào danh sách nhân vật có thể chơi được trong bản cập nhật tiếp theo cho phần 3 vào ngày 30 tháng 5. Game cũng sẽ thêm “Amber Fest with Kind Neighbors” là giai đoạn chiến đấu bổ sung để hoàn thiện các bản cập nhật mùa 3.

Ngoài ra, game cũng sẽ có chế độ ba đấu ba “TEAM OF 3” mới, cho phép các đội gồm ba người chơi đấu với nhau. Chế độ này dự kiến ra mắt vào năm 2024. Arc System Works sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết vào một ngày sau đó. Guilty Gear -Strive- “Season 3” đã ra mắt vào tháng 8 năm ngoái với nhân vật thứ 10 là Johnny.

Game ban đầu được ra mắt cho PlayStation 4, PlayStation 5 và PC vào tháng 6 năm 2021, sau khi bị trì hoãn từ tháng 4 năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Arc System Works đã phát hành game cho Xbox One, Xbox Series X|S, Xbox Game Pass và PC thông qua Game Pass vào tháng 3 năm 2023.

Daisuke Ishiwatari là tổng giám đốc game và Akira Katano sẽ chỉ đạo game. Danh sách ban đầu của game bao gồm Sol Badguy, Ky Kiske, May, Axl Low, Chipp Zanuff, Potemkin, Faust, Millia Rage, Zato-1, Ramlethal, Leo Whitefang, Nagoriyuki, Giovanna, Anji và I-NO.

Vé mùa đầu tiên của game bao gồm năm nhân vật, năm màu sắc cho mỗi nhân vật, hai màn chơi và một câu chuyện bổ sung. DLC “Phần 2” chứa tổng cộng bốn nhân vật DLC có thể chơi được, hai giai đoạn chiến đấu mới và gói màu thứ hai.