Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ báo The Asahi Shimbun, đạo diễn Hideaki Anno đã chia sẻ về khả năng có kế hoạch cho loạt phim hoạt hình Evangelion trong tương lai. Ông cho biết mặc dù hiện tại chưa có kế hoạch cụ thể, ông không loại trừ khả năng sẽ có các phần tiếp theo và thậm chí có thể do một đạo diễn khác chỉ đạo với sự tự do sáng tạo cao.

GKIDS gần đây đã chiếu bộ phim The End of Evangelion tại các rạp ở Mỹ vào ngày 17 và 20 tháng 3. Bộ phim này lần đầu tiên ra mắt vào năm 1997, đóng vai trò như một đoạn kết thay thế cho anime truyền hình gốc. GKIDS đã có bản quyền chiếu rạp, video gia đình, và EST ở Bắc Mỹ cho bộ phim từ năm 2020 và phát hành nó trên Đĩa Blu-ray cùng bản tải xuống kỹ thuật số vào cuối năm đó.

Công ty cũng đã chiếu Evangelion: 3.0+1.01: Thrice Upon A Time (Shin Evangelion Gekijō-ban:||), bộ phim cuối cùng trong bộ tứ Evangelion được tái hiện của Anno, tại một số rạp IMAX chọn lọc ở Mỹ vào tháng 11 năm 2022 và sau đó tiếp tục chiếu tại các rạp chiếu phim Mỹ vào tháng 12 cùng năm. GKIDS đã phát hành bộ phim này trên Đĩa Blu-ray và Collector’s Edition 4K UHD vào tháng 10 năm 2023.