Diễn viên lồng tiếng Shouta Aoi (Louis Kisaragi trong KING OF PRISM, Geordo Stuart trong My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom!) đã thông báo trên Twitter chính thức của mình vào ngày 17 tháng 5 rằng anh đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Theo dòng tweet, anh ấy bị đau họng trầm trọng kể từ tối thứ Năm và sau khi đi xét nghiệm vào sáng thứ Sáu, anh ấy được chẩn đoán dương tính với virus COVID-19.

Kết quả là anh phải hủy sự xuất hiện của mình tại hai sự kiện vào cuối tuần này – “Voice Comic Live – Margaret và Bessatsu Margaret 60th Anniversary Memorial Performance” tại Ikebukuro, Tokyo, vào ngày 18 tháng 5 và “TV anime My New Boss Is Goofy DOTENNEN Party” tại Chiyoda-ku, Tokyo, vào ngày 19 tháng 5.

Hiện tại, anh ấy vẫn tiếp tục bị đau họng và đang nghỉ ngơi, nhưng dường như ít nhất anh ấy vẫn có thể gõ tin nhắn trên Twitter. Anh viết: “Tôi chân thành xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra cho tất cả những người mong chờ sự kiện và thậm chí đã mua vé, cũng như cho các diễn viên và mọi người có liên quan,” và nói thêm, “Tôi sẽ hồi phục hoàn toàn kể từ bây giờ. Tôi thực sự xin lỗi vì đã khiến bạn lo lắng như vậy. Tôi thực sự rất muốn được đóng vai này.”

Shouta Aoi đã gửi lời xin lỗi chân thành và mong muốn sớm hồi phục để có thể trở lại làm việc và gặp gỡ người hâm mộ của mình.