Trang web Jump J-Books của Shueisha đang đăng tải cuốn tiểu thuyết bí ẩn thứ hai trong Kinnikuman có tựa đề Kinnikuman Akuma Chōjin Atami Ryokō Satsujin Jiken (Kinnikuman Devil Superhuman Atami Trip Murder Case), sẽ phát hành vào ngày 4 tháng 7. Oginuma X tiếp tục viết cuốn tiểu thuyết này, và tác giả bộ truyện gốc Yudetamago đang giám sát.

Cuốn tiểu thuyết mới kể về những sự việc bí ẩn xảy ra bất cứ nơi nào Meat-kun và Kintotsuman đến, đặc biệt là trong chuyến đi Atami của siêu nhân và sự kiện dành cho người sành ăn siêu cay. Họ gặp những kẻ tình nghi có thể tháo rời cơ thể thành nhiều mảnh, kẻ có sáu cánh tay, kẻ có thể đội cà ri trên đầu và kẻ nặng 100 tấn. Meat-kun và Kintotsuman cố gắng khám phá những thủ đoạn khó lường của nghi phạm. Cuốn tiểu thuyết mới cũng đưa ra một thách thức đối với độc giả.

Cuốn tiểu thuyết đầu tiên có tựa đề Kinnikuman Yojigen Sappō Satsujin Jiken (Vụ án giết người Kinnikuman 4D) được xuất bản vào tháng 3 năm 2023.

Bộ đôi tác giả truyện tranh Yudetamago đã tiếp tục bộ truyện tranh đấu vật Kinnikuman ban đầu của họ dưới dạng truyện tranh web miễn phí vào năm 2011. Hai tác giả đã quay lại cốt truyện Kinnikuman đầu tiên năm 1979 và tiếp tục từ nơi họ rời câu chuyện lần cuối vào năm 1987. Bộ truyện tranh đã truyền cảm hứng cho nhiều loạt anime và phim. Yudetamago trước đây đã xuất bản manga one-shot Kinnikuman trên tạp chí Grand Jump của Shueisha vào năm 2015, sau đó xuất bản one-shot trên Weekly Shonen Jump lần đầu tiên sau 11 năm vào tháng 6 năm 2019. Tập thứ 84 của manga đã được xuất bản tại Nhật Bản vào ngày 29 tháng 3.