Blizzard Entertainment vừa cho biết Diablo Immortal đã ra mắt Tempest, lớp nghề nghiệp thứ 8 cho tựa game hành động nhập vai di động này.

Tempest là những vị linh mục chiến binh mà đã mài giũa kỹ năng điều khiển gió và nước của mình. 

Về khía cạnh lối chơi, Tempest là một lớp nghề nghiệp có nhịp độ nhanh, có tính cơ động cao với khả năng phối hợp hàng loạt các tuyệt chiêu đầy hủy diệt để hạ gục đối phương – chẳng hạn như tung ra những đòn cận chiến với tốc độ cao, sử dụng những cây roi được cường hóa bởi sức mạnh của gió và nước hoặc dùng các loại phép AOE hùng mạnh.

Lớp nghề nghiệp Tempest còn có kỹ năng bị động (Passive Skill) khá thú vị cho phép họ triệu hồi các Zephyrs (những ảo ảnh có khả năng nhái hành động của người chơi) để hỗ trợ bạn trong lúc chiến đấu.

Thêm vào đó, Blizzard Entertainment còn cho biết hệ thống Paragon System của Diablo Immortal đã được đơn giản hóa lại để đảm bảo nó có thể đáp ứng nhu cầu của những người chơi một cách linh hoạt hơn. Đặc biệt, đối với những ai đã “cày” từ trước, bạn vẫn giữ nguyên những tiến trình của mình với hệ thống Paragon System và giờ đây có thể tự do chọn tổ hợp 15 kỹ năng cho mỗi nhánh Paragon.

Hiện tại, bạn đã có thể trải nghiệm lớp nghề nghiệp Tempest trong Diablo Immortal hoàn toàn miễn phí trên PC cũng như trên các thiết bị di động.