Trang web chính thức của ca sĩ kiêm diễn viên lồng tiếng Yukari Tamura đã xác nhận việc hoãn ba buổi hòa nhạc trong chuyến lưu diễn “Yukari Tamura LOVE♡LIVE 2024 Honey rabbit” của cô do viêm phổi và viêm dây thanh quản cấp tính. Trong thông báo hôm Chủ Nhật, nhân viên của Tamura cho biết cô đã phàn nàn về vấn đề cổ họng sau buổi biểu diễn tại J Hall Hachioji ở Tokyo vào thứ Bảy. Mặc dù dự kiến sẽ có một buổi biểu diễn khác tại cùng địa điểm vào Chủ nhật, Tamura gặp khó khăn khi hát và các nhân viên đã quyết định hoãn buổi hòa nhạc.

Họ đang cân nhắc ngày dời lại cho buổi hòa nhạc nhưng cũng lưu ý rằng buổi biểu diễn có thể bị hủy nếu không thể điều chỉnh được ngày.

Trong một thông báo khác hôm thứ Hai, nhân viên của Tamura cho biết cô đã đến gặp bác sĩ và được chẩn đoán mắc viêm phổi và rối loạn giọng nói do viêm dây thanh âm cấp tính. Bác sĩ yêu cầu Tamura không sử dụng giọng nói và nghỉ ngơi trong 10 ngày. Do đó, hai buổi biểu diễn đã lên lịch vào ngày 8 tháng 6 tại Hội trường Văn hóa Thành phố Urayasu ở Chiba và vào ngày 9 tháng 6 tại Trung tâm Văn hóa Tỉnh Tochigi ở Thành phố Utsunomiya cũng bị hoãn lại. Tamura hiện đang xác định ngày dời lại cùng với buổi biểu diễn bị hoãn vào ngày 2 tháng 6 và một lần nữa lưu ý rằng các buổi biểu diễn có thể bị hủy nếu không thể sắp xếp cần thiết.

Ngoài ba ngày bị ảnh hưởng, Tamura còn có một số buổi biểu diễn khác đã được lên lịch cho buổi hòa nhạc “Yukari Tamura LOVE♡LIVE 2024 Honey rabbit” vào cuối tháng 6 cho đến đầu tháng 9.