Nanashi đã thông báo trên X/Twitter vào thứ Ba rằng manga Don’t Toy with Me, Miss Nagatoro (Ijiranaide, Nagatoro-san) của họ sẽ kết thúc sau ba chương nữa. Chương 154 sẽ là chương cuối cùng.

Nanashi ra mắt manga trên trang web Magazine Pocket của Kodansha vào tháng 11 năm 2017. Kodansha đã xuất bản tập thứ 19 của manga vào ngày 9 tháng 4. Kodansha USA phát hành manga bằng tiếng Anh và mô tả câu chuyện hài lãng mạn như sau:

Nagatoro là học sinh năm nhất trung học, thích trêu chọc và tra tấn bạn nam cùng lớp lớn tuổi của mình! Động cơ của cô ấy là gì và tại sao Senpai lại chịu đựng cô ấy? Nagatoro chỉ muốn tạo thêm đau khổ cho Senpai thôi sao? Hoặc có thể cô ấy đang thầm thích anh ấy?

Bộ truyện tranh đã chuyển thể cho một bộ anime được công chiếu vào tháng 4 năm 2021. Crunchyroll đã phát trực tuyến bộ anime khi nó được phát sóng ở Nhật Bản.

Don’t Toy with Me, Miss Nagatoro 2nd Attack (Ijiranaide, Nagatoro-san 2nd Attack), mùa thứ hai của anime, được công chiếu vào tháng 1 năm 2023 trên truyền hình Nhật Bản. ABEMA đã phát trực tuyến các tập mới một tuần trước khi phát sóng trên truyền hình, nhưng tập đầu tiên được chiếu cùng lúc với buổi ra mắt trên truyền hình. Crunchyroll đã phát trực tuyến anime khi nó được phát sóng ở Nhật Bản.