Tạp chí Jump SQ của Shueisha số tháng 7 đã tiết lộ vào thứ Ba, thông qua bình luận của tác giả manga Yoshiaki Sukeno, rằng manga Twin Star Exorcists của ông sẽ kết thúc sau ba chương. Nếu không có sự chậm trễ, manga sẽ kết thúc vào tháng 9.

Sukeno đã tuyên bố vào tháng 10 năm 2020 rằng manga sẽ bắt đầu phần cuối cùng vào tháng 11 năm 2020. Sau đó, ông tuyên bố vào tháng 10 năm 2021 rằng phần cuối cùng sẽ được chia thành ba phần và phần đầu tiên kết thúc vào tháng 11 năm 2021.

Sukeno ra mắt manga trên Jump SQ vào tháng 11 năm 2013. Shueisha sẽ xuất bản tập thứ 34 của manga vào ngày 4 tháng 7. Viz Media đang xuất bản manga bằng tiếng Anh.

Bản chuyển thể anime truyền hình của manga đã được công chiếu tại Nhật Bản vào năm 2016.

” Những con quái vật kỳ dị được gọi là Tạp chất cư trú ở Magano, một vương quốc song song với thế giới hiện tại. Các nhà trừ tà thanh tẩy những bóng ma tà ác này để bảo vệ người dân. Rokuro Enmado phản đối việc trở thành một nhà trừ tà, mặc dù anh ta có tài năng để trở thành một nhà trừ tà, nhưng một nhà tiên tri đã phong cho anh ta danh hiệu “Nhà trừ tà sao đôi”, cái tên được ban cho những nhà trừ tà đã kết hôn. Benio Adashino, cô gái nhận được danh hiệu cùng với Rokuro, quyết tâm trừ tà cho tất cả Kegare, hay Tạp chất, trên thế giới. Cả hai ngày càng bị cuốn vào nhiều trận chiến cùng nhau với tư cách là các Pháp sư trừ tà sao đôi… “