Trang web chính thức của Aniplex đã thông báo rằng anime chuyển thể từ visual novel ATRI -My Dear Moments- sẽ ra mắt vào ngày 13/7.

Nhóm nhạc thần tượng Nogizaka46 sẽ trình bày ca khúc OP mang tên “Ano Hikari” (That Light), còn nhóm nhạc 22/7 sẽ trình bày ca khúc ED mang tên “YES to NO no Aida ni” (Between YES and NO) trong anime.

Aniplex.exe đã phát hành game trên PC bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung giản thể và tiếng Trung phồn thể vào tháng 6 năm 2020. Tựa game cũng có sẵn trên Nintendo Switch, iOS và Android.

 Cốt truyện của ATRI: My Dear Moments-:

Ikaruga Natsuki, một cậu bé mất mẹ và chân trong một vụ tai nạn vài năm trước đó, vỡ mộng trở về sau cuộc sống khắc nghiệt ở thành phố lớn để tìm lại ngôi nhà quê cũ của mình bị biển nuốt chửng. Không có gia đình, tất cả những gì cậu ta có là một con tàu và một chiếc tàu ngầm do bà ngoại, vốn là một nhà hải dương học để lại cho cậu cùng các khoản nợ của bà.

Hy vọng duy nhất của anh để Ikagura khôi phục lại những giấc mơ cho tương lai mà cậu đã đánh mất là nắm lấy một cơ hội được trao cho bởi người đòi nợ đáng ngờ tên Catherine. Họ ra khơi để tìm kiếm những tàn tích bị chìm trong phòng thí nghiệm của bà cậu để tìm một kho báu được đồn đại rằng bà đã để lại ở đó.

Nhưng thứ họ tìm thấy không phải là của cải hay châu báu: Đó là một cô gái kỳ lạ đang nằm ngủ trong một cỗ quan tài dưới đáy biển – Atri.