Chắc sẽ không nhiều người nhớ đến manga Time Paradox Ghostwriter. Đó là 1 manga được sáng tác bởi Ichima Kenji phụ trách cốt truyện và Date Tsunehiro đảm nhiệm vẽ tranh minh họa. Gần đây, người hâm mộ manga ở Nhật Bản phát hiện ra rằng họa sĩ Date cũng đang làm việc trong ngành manga người lớn.

Manga Time Paradox Ghostwriter đã bị tạp chí Shonen Jump hủy bỏ sau khi chỉ phát hành được hai tập vì doanh số quá thấp. Những tưởng sẽ gặp khó khăn trong sự nghiệp nhưng có vẻ như họa sĩ Date đang tìm thấy thành công đáng kể với manga h*ntai của mình.

Người hâm mộ phát hiện ra rằng họa sĩ Date đang sáng tác bộ manga 18+ Tomodachi no Mama ga Boku no Dekachin de Ikimakutta dưới bút danh RK-2. Với sáu tập đã phát hành cho đến nay, manga của anh đã bán được hơn 500.000 bản.

Bộ truyện kể về một người phụ nữ đã kết hôn có một mối quan hệ bí mật với bạn của con trai mình. Với doanh số này, người hâm mộ tin rằng họa sĩ Date đã kiếm được hơn 240 triệu yên, một khoản thu nhập nhiều hơn so với những gì anh có thể kiếm được khi làm mangaka cho một tạp chí truyền thống như Jump.

Có suy đoán rằng Date đã từ bỏ sự nghiệp của mình với tư cách là một mangaka truyền thống do Time Paradox Ghostwriter bị hủy bỏ và chọn con đường vẽ truyện H. Tuy nhiên, điều này không đúng.

Cần lưu ý rằng Time Paradox Ghostwriter đã kết thúc vào năm 2020 và vào năm 2021, anh đã xuất bản tập đầu tiên của bộ manga người lớn Tomodachi no Mama ga Boku no Dekachin de Ikimakutta Kaisui Yokujou.

Mặc dù vậy, họa sĩ Date vẫn tiếp tục sáng tác manga truyền thống, tất cả đều cho Jump. Một số one-shot của họa sĩ đã được ra mắt gần đây như Love Attack, Class Maid và Guerilla Shokudou, tất cả đều được xuất bản trên Jump, cho thấy họa sĩ cần thời gian để ra mắt loạt truyện mới.

Do đó, mặc dù xuất bản manga người lớn nhưng họa sĩ Date vẫn hoạt động trong ngành manga truyền thống. Nhưng trước khi có thể ra mắt một manga dài kỳ thì có thêm thu nhập lẫn danh tiếng từ truyện h*ntai cũng là điều hợp lý lúc này