Vừa qua, Offworld Industries cho biết Starship Troopers: Extermination sẽ bước ra khỏi Early Access cũng như đặt chân lên console vào ngày 11/10 tới.

Đặc biệt, đi kèm với thông báo này chính là một đoạn trailer ngắn có sự xuất hiện của nam diễn viên Casper Van Dien (thủ vai nhân vật chính trong bộ phim Starship Trooper từ năm 1997). Ông cho biết nhân vật của ông là Johnny Rico đã quay trở lại và lần này, anh ta là một tướng quân chỉ huy người chơi trong chế độ mới.

Chế độ này sẽ tập trung hoàn toàn vào khía cạnh chơi đơn, và nó mang đến 25 màn chơi độc đáo cũng như không ít tình huống PvE trong hàng loạt môi trường bắt mắt. Được gia nhập một nhóm đặc nhiệm ưu tú trong Mobile Infantry, người chơi sẽ nhận lệnh từ không ai khác ngoài huyền thoại Johnny Rico và phải chứng tỏ sức mạnh của bản thân trước vô vàn những con Arachnid đáng sợ. Không những thế, bạn còn có thêm sự hỗ trợ từ 3 nhân vật NPC được thiết kế riêng cho chế độ này.

Hiện tại, Starship Troopers: Extermination dự kiến sẽ bước ra khỏi Early Access cũng như đặt chân lên các hệ máy console (PS5, Xbox Series X/S) vào ngày 11/10 tới.

Một điều cần lưu ý chính là phiên bản Early Access hiện tại của tựa game đang được bán ở mức 29.99 USD, mức tiền này tăng lên sau khi nó ra mắt bản 1.0.