Tại sự kiện PC Gaming Show vừa qua, PikPok đã chia sẻ thêm thông tin về lối chơi của Into the Dead: Our Darkest Days.

Lấy bối cảnh tại thành phố Texas đã bị chiếm bởi những con thây ma đáng sợ, tựa game sinh tồn này sẽ đưa bạn đến một phiên bản cực kỳ đen tối của thể loại zombie.

Đoạn trailer cho chúng ta thấy 3 yếu tố chủ chốt trong Into the Dead: Our Darkest Days: lên kế hoạch, thích nghi và sinh tồn. Xuyên suốt cuộc hành trình của mình, bạn sẽ phải khám phá từng khu vực để thu thập các nguyên liệu quan trọng cũng như cố gắng né những con xác sống muốn “ăn tươi nuốt sống” bạn.

Thêm vào đó, bạn còn phải cân bằng nhu cầu và sức khỏe của từng nhân vật, nâng cấp khu trại để có thể sống sót qua đêm và chọn lựa chọn địa điểm tiếp theo để khám phá cho ngày hôm sau. Để đối mặt với những con thây ma, bạn cần phải có khả năng thích nghi với từng tình huống.

Đặc biệt, bạn phải tận dụng các vật liệu mà mình tìm được để chế tạo vũ khí và công cụ cũng như liên tục di chuyển khu trại của mình để giữ an toàn cho mọi thành viên trong nhóm.

Hiện tại, PikPok dự kiến sẽ cho ra mắt Into the Dead: Our Darkest Days trên PC (thông qua Steam) dưới dạng Early Access vào năm 2025 và sẽ ra mắt bản demo vào tháng 10/2024.