Square Enix vừa cho biết Visions of Mana, bản tiếp trong dòng game nhập vai cùng tên, sẽ đón chào cộng đồng người chơi vào ngày 29/08 tới.

Trong cốt truyện của trò chơi, bạn sẽ vào vai Val – một người hộ vệ linh hồn mới được bổ nhiệm với trách nhiệm đi cùng người được chọn là Hinna đến cây Mana.

Đoạn trailer mới từ Square Enix cho chúng ta biết thêm thông tin về Palamena với Julei, 2 nhân vật mà Val và Hinna gặp phải trong cuộc hành trình cực nhọc trải dài khắp thế giới để đến cây Mana.

Trong Visions of Mana, bạn sẽ có khả năng tự do xây dựng một đội hình 3 người theo đúng như mong muốn của bản thân ngay trong lúc chiến đấu. Điều này được thực hiện bằng cách chuyển đổi giữa 5 nhân vật mà bạn có thể trực tiếp điều khiển (Playable Characters) gồm có Val, Careena, Morley, Palamena và Julei cùng với những nhân vật hỗ trợ như Ramcoh, Aesh và Hinna.

Thêm vào đó, đoạn trailer còn mang đến cho chúng ta một cái nhìn cụ thể về những yếu tố mới về mặt lối chơi – chẳng hạn như Elemental Vessels, các hiện vật huyền bí chứa sức mạnh của những nguyên tố tự nhiên bên trong chúng. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng chúng trong lúc chiến đấu để thay đổi lớp nghề nghiệp cũng như để nhận các kỹ năng mới.

Hiện tại, Visions of Mana dự kiến sẽ bắt đầu phát hành vào ngày 29/08 trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và PC (thông qua Steam) ở mức giá 59.99 USD.