Hãng phim BONES đã thông báo vào thứ Năm rằng họ đang sản xuất một bộ anime truyền hình chuyển thể từ manga Gachiakuta của Kei Urana, dự kiến ra mắt vào năm 2025. Trang web chính thức của anime đã tiết lộ đoạn giới thiệu teaser và một hình ảnh “khởi động” cho bộ phim. Để chào mừng sự kiện này, Kei Urana cũng đã vẽ một bức minh họa đặc biệt.

Phim có sự tham gia của

  • Đạo diễn: Fumihiko SUGAnuma, người từng là đạo diễn bộ phận cho The First Slam Dunk và đạo diễn chính của Train to the End of the World, sẽ chỉ đạo dự án anime tại BONES.
  • Kịch bản: Hiroshi Seko, nổi tiếng với các tác phẩm như Chainsaw Man, Vinland Saga, và Mob Psycho 100, sẽ đảm nhận viết kịch bản cho bộ phim.
  • Thiết kế nhân vật: Satoshi Ishino, người đã tham gia thiết kế nhân vật cho các bộ anime như Date A Live, Captain Earth, và Release the Spyce, sẽ thiết kế nhân vật và đồng thời làm giám đốc hoạt hình.

BONES, Avex Pictures, và Kodansha sẽ tổ chức một buổi giới thiệu về anime tại sự kiện Anime Expo vào tháng tới, cung cấp thêm thông tin chi tiết và có lẽ sẽ tiết lộ thêm nhiều điều thú vị về dự án này.

Nội dung: Rudo sống trong khu ổ chuột của một thị trấn nổi, nơi người nghèo sống dưới bóng của những người giàu có sống cuộc sống xa hoa, chỉ đơn giản là vứt rác thải của họ xuống vực thẳm bên dưới. Một ngày nọ, Rudo bị buộc tội oan về tội giết người và bị kết án đẩy xuống vực thẳm cùng với những kẻ rác rưởi khác. Dưới vực sâu này, nhân loại đã tạo ra những con quái vật hung ác từ rác thải. Để sống sót và tìm cách trả thù những kẻ đã hại mình, Rudo phải làm chủ một sức mạnh mới và gia nhập nhóm Người dọn dẹp, những người chiến đấu với các con thú rác khổng lồ trong Hố.

Kei Urana ra mắt bộ truyện tranh Gachiakuta trên tạp chí Weekly Shōnen của Kodansha vào tháng 2 năm 2022.